Chủ Nhật, 19 tháng 12, 2010

Cò bắt ếch

Các bạn hãy cổ vủ cho bạn mình đi: An Bình ,Bình Minh cố gắng bắt chú ếch xanh nè!
Phúc, Hiền Giao,các bạn rất vui đã biết trò chơi vừa chơi thử là trò chơi: "Cò bắt ếch"
Bình Minh,Mai thuyên giúp cô, tất cả các bạn sẵn sàng để vào cuộc.
Môt, hai, ba...Các bạn nhìn Bun và Trúc Linh rất cố găng nè.

Tât cả lớp mình đang hào hứng, say sưa chơi trò chơi!

Chúng con đã bắt được rùi mà!

Khuôn măt ai cũng tươi cười vì đã dành được chiến lợi phẩmChúng tớ đang được cô chia quà.Phần thưởng từ trò chơi đó.


Lần sau chúng mình sẽ được cô cho chơi tiếp.Khả Minh,Phúc, An Bình mừng quá.



Tùng thấy trò chơi này thật vui và hấp dẫn đó các bạn.Mình rất hài lòng.

Cuộc chơi kết thúc chúng tớ đã dành dược chiến lợi phẩm.Hehe.Vui thật.














1 nhận xét:

  1. That looks like an interesting game. I'm sure your children enjoyed it.

    Trả lờiXóa